กรณี TTA น่าติดตามนะครับ

การลงทุนแบบเน้นคุณค่า เน้นที่ปัจจัยพื้นฐานเป็นหลัก
ล็อคหัวข้อ
บุคคลทั่วไป

โพสต์ โดย บุคคลทั่วไป » จันทร์ ต.ค. 18, 2004 12:32 pm

Symbol: TTA
Headline: การขึ้นเครื่องหมาย H หลักทรัพย์ TTA
Time: 18 ต.ค. 2004 09:40:43


เรื่องการขึ้นเครื่องหมาย "H"
หลักทรัพย์บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) "TTA"

ตลาดหลักทรัพย์ขึ้นเครื่องหมาย "H" หลักทรัพย์บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน)
"TTA" เนื่องจากปรากฏสารสนเทศสำคัญเกี่ยวกับผลประกอบการของบริษัทปี 2547 และการจ่ายเงินปันผล
ให้กับผู้ถือหุ้น ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อภาวะการซื้อขายหลักทรัพย์ของบริษัท แต่ตลาดหลักทรัพย์ยังไม่ได้
รับทราบข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าว

ดังนั้น ตลาดหลักทรัพย์จึงหยุดพักการซื้อขายหลักทรัพย์ของบริษัทเป็นการชั่วคราว
ตั้งแต่การซื้อขายภาคเช้าของวันที่ 18 ตุลาคม 2547 จนกว่าบริษัทจะได้ชี้แจงหรือเปิดเผยสารสนเทศ
สำคัญดังกล่าวมายังตลาดหลักทรัพย์



ชักหนาวๆ

โพสต์ โดย ชักหนาวๆ » จันทร์ ต.ค. 18, 2004 1:54 pm

เอ... หรือมันจะมีอะไรในกอไผ่กับธุรกิจเดินเรือหรือครับแล้ว ชักหวั่นๆกับ psl ซะแล้ว พี่ลิ้นจี่ ผู้รอบรู้ในวงการเดินเรืออาจจะช่วยไขข้อข้องใจได้นะครับ เพราะธุรกิจกำลังไปได้ดี TTA อาจจะมีปัญหาภายในบางอย่างของบริษัทที่เราไม่รู้ก็ได้ครับ



บุคคลทั่วไป

โพสต์ โดย บุคคลทั่วไป » จันทร์ ต.ค. 18, 2004 2:06 pm

ดูตรงไหนถึงรู้ว่าขายแล้วเหลือกี่เปอร์เซนต์ครับ



เลย์ร๊อค

โพสต์ โดย เลย์ร๊อค » อังคาร ต.ค. 19, 2004 12:35 am

โหย ไอ้หรั่งขนเงินรายย่อยกลับมาตุภูมิ บานเลย เห็นแล้วอิจฉา
ทำไมมันรวยจังฟะ



ผ่านมา

โพสต์ โดย ผ่านมา » อังคาร ต.ค. 19, 2004 4:13 pm

ผมว่าลองดูหุ้น BBL ด้วยนะ ตระกูลโสภณพานิช ถือหุ้นน้อยนิด ยังบริหารได้เลย ควรติดตามต่อเรื่องธรรมาภิบาล ในการบริหารงานสำหรับองค์กรให้ใกลชิดด้วยก็จะดี



lychee not log in

โพสต์ โดย lychee not log in » อังคาร ต.ค. 19, 2004 10:44 pm

LOSO เขียน:ล่าสุดถึงวันนี้ ..................

ใครเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุด ....................

อํานาจ การบริหาร ในบริษัทจะเปี๋ยนไปหรือไม่ ..................

น่าติดตามภาค 2 ภาค 3 และอย่าลืม .................



จับตา " ตอนจบ " ให้ดีดี ....................

จบสวยหรือไม่ happy endingหรือไม่ .....................

ผมไม่รู้ รู้ รู้ รู้ รู้ รู้ .................................
I also don't know who is the major shareholders now. However, I am sure, they are just changing holders' names. How can the 3 Teigens
control a company with 3% shareholdings.



t/u.

t

โพสต์ โดย t/u. » พุธ ต.ค. 20, 2004 7:12 am

ว้าว กัปตันโลโซกลับมาลงเรือแล้วเหรอนี่



Guest

โพสต์ โดย Guest » พุธ ต.ค. 20, 2004 10:18 pm

คิดว่าจะคล้ายกับของ Enron หรือปล่า?



บุคคลทั่วไป

โพสต์ โดย บุคคลทั่วไป » พฤหัสฯ. ต.ค. 21, 2004 12:41 pm

เชียร์ให้ PSL ไปซื้อ TTA เลยเป็นไงครับดีไหม
นึกไม่ถึงว่าท่านพี่ฉัตรชัยก็เชียร์ PSL เหมือนกันนะครับ :lol:



TTA + PSL

โพสต์ โดย TTA + PSL » พฤหัสฯ. ต.ค. 21, 2004 5:34 pm

เป็นไปได้ไหม
ที่ PSL จะเก็บหุ้น TTA เยอะ ๆ


กลายเป็นกองเรือที่ใหญ่ ลำดับต้น ๆ ของโลก


โดยไม่ต้องหา ฐานลูกค้าใหม่? ??



บุคคลทั่วไป

โพสต์ โดย บุคคลทั่วไป » พฤหัสฯ. ต.ค. 21, 2004 7:20 pm

เอ้าพวกลูกเรือฝันกันเข้าไป :lol: :lol:



DERDEN.

รอสักครู่

โพสต์ โดย DERDEN. » ศุกร์ ต.ค. 22, 2004 12:11 am

รอหน่อยครับ รอผมเก็บได้มากกว่ากลุ่ม ไทเกน ก่อน แล้วจะไล่อออกให้หมด แล้วจะจ้างกลุ่มคนอย่างพวกเราชาว VI เข้ามาช่วยบริหาร รอหน่อยนะครับ



asdf

โพสต์ โดย asdf » เสาร์ ต.ค. 23, 2004 12:05 pm

ผมคิดง่ายๆ กลุ่มไทเก้น เป็นกลุ่มที่มีความเชี่ยวชาญ ด้านธุรกิจเดินเรือ ดูดีๆเค้าเป็นคนสัญชาติอะไร อิอิ ฉะนั้นคงไม่มีใคร กล้าไปแย่งการบริหารจาก เค้าแน่ แต่ การขายหุ้น ผมว่า เค้าคงมองเห็น ไซเคิล ธุรกิจ อะไรบางอย่าง อันนี้ผมให้ความสนใจมาก เพราะ รายย่อย มักจะแห่มา ซื้อตอนกำไรดีๆ แต่ ผู้ที่ อ่านขาดในธุรกิจ กลับ ขาย น่าสนใจ จริงๆ ลองย้อนกลับไปดูในอดีต หุ้น 1000 กว่าจุดสิ อะไรๆ ก็ดูดีไปหมด แล้วไงล่ะ คงรู้กันดี น่ะ ผมว่าไม่มีไร มากหรอก
คิดดูน่ะ ถ้าธุรกิจในอนาคต จะโตต่อเนื่อง ละก้อจะต้อง เทรดหุ้นกัน ไม่ใช่ พีอี แค่ นี้ หรอก



newbie2

โพสต์ โดย newbie2 » อังคาร ต.ค. 26, 2004 12:14 am

คนเรือ VI เขียน:ธุรกิจเรือตู้ปี 2005 จะถึง peak แล้วแน่ๆครับ เพราะมี supply เข้ามามหาศาล ซึ่งมากกว่า demand ในปัจจุบัน กองเรือมี capacity utilization ประมาณ 91-92% ปีหน้าจะมีเรือขนาดยักษ์ Super Post Panamax 8000-10000 teus เข้ามามากกว่า 20 ลำ โดยเฉพาะกองเรือสัญชาติ ฝรั่งเศส ที่เพิ่ม เรือถึง 10 ลำ x 8000 teus

การเพิ่มของขนาด supply ที่มีอัตราการเติบโตมากกว่า demand (ซึ่งตอนนี้ก็ไม่ได้ มากกว่า 100% อยู่แล้ว) จะกดดันให้ราคา freight ลงมาครับ โดย margin จะลดลงมาด้วย
Does it also applicable to the PSL ??? :?:



ล็อคหัวข้อ