FE
เคยอ่านเจอใน Biz&Money ฉบับสัปดาห์ก่อน พูดถึงเรื่องนี้อยู่เหมือนกัน..ซึ่งเอเจนซี่โฆษณาเองก็ไม่ปฏิเสธว่าต้องมีผลกระทบแน่นอน(ทีวี) แต่ยังคงมีช่องทางการสื่อสารอื่นๆ อีกมากมาย ถ้านึกไม่ออก ลองนึกถึงเด็กสาวๆ ที่คอยเชียร์ให้คุณดื่มเบียร์หรือเหล้ายี่ห้อต่างๆ ตามสถานที่บันเทิง.. นั่นก็เป็นช่องทางหนึ่งของการโฆษณา หรือการจัดบู๊ตนอกสถานที่.. หรือกิจกรรมบันเทิงต่างๆ นั่นก็เป็นอีกช่องทางหนึ่ง..