โพสต์แล้ว: จันทร์ มิ.ย. 18, 2007 11:08 pm
เป็นหุ้นที่มี Story เรื่อย ๆ จริง ๆทั้งแง่ดีและร้าย
แต่พื้นฐานผมว่าสำคัญที่สุดครับ
แต่พื้นฐานผมว่าสำคัญที่สุดครับ
ถ้าผมไปยื่นขวางตรงประตูทางออก ถือว่าปิดสนามบินหรือเปล่าครับMO101 เขียน:ไม่แปลกนี่ครับที่ลงแบบนี้ ก็ AOT ไปฟ้องที่เขาปิดสนามบินนี่ครับ
อ่านผ่านๆ ว่ารัฐบาล ออก พรบ ใครปิดสนามบินมีโทษปรับ 500-10000 บาท
(น่ากัวจริงๆ)
อ่านใน 56-1 ไฟล์ที่สิบได้ครับ ยังชดเชยไปน้อยครับ มีคดีค้างค่อนข้างมากsorawut เขียน:เรื่องคดีร้องเรียนเรื่องเสียงเครื่องบินรบกวนนี่ชดเชยไปหมดหรือยังครับ
ขอบคุณคุณ Linzhi มากครับ นึกว่าจะไม่มีใครตอบซะแล้ว (มัวแต่จัดกระเป๋ารีบขึ้นเครื่องบินกัน :lol:)Linzhi เขียน:อ่านใน 56-1 ไฟล์ที่สิบได้ครับ ยังชดเชยไปน้อยครับ มีคดีค้างค่อนข้างมากsorawut เขียน:เรื่องคดีร้องเรียนเรื่องเสียงเครื่องบินรบกวนนี่ชดเชยไปหมดหรือยังครับ
แต่ส่วนมาก ถ้าครม.ไม่มีมติใหม่ ๆ ที่ favor AOT ลดลง คงจะไม่น่ามีปัญหามาก
ที่ผมกังวลกว่าคือคดีกับกทม.
แล้วก็ค่าตอบแทนกับภาครัฐมากกว่า ตรงนี้มันโยกไปๆ มา ๆ ได้ขึ้นกับใครคุม
หุ้นตัวนี้แปลกครับ ความสามารถทำกำไรต่ำสุด ๆ เทียบกับ ชางงี เช็กแลบก๊อก หรือ KLIA ไม่ได้เลย (แม้กระทั่งเทียบกับปักกิ่งที่เพิ่งสร้างเสร็จ)
แต่ตอนผมซื้อผมคิดถึง CPALL มาก ๆ คือตัวธุรกิจดี ความสามารถที่ซ่อนไว้สูง แต่พิเศษตรง PBV ต่ำมาก ทั้งที่เป็นสนามบินอันดับต้น ๆ ของโลก
ถ้าผู้บริหารเฉย ๆ ไม่ทำอะไรให้เสียหาย หรือภาครัฐไม่มายุ่งมาก ศักยภาพที่ซ่อนอยู่คงค่อย ๆ ออกมาเองจากจำนวนผู้โดยสารที่เพิ่มขึ้น
คลายเครียดเรโชดีไหมครับ :lol:Isamu เขียน:โอ้โห :shock: วิ่งปี๊ดราวกับหุ้นปั่น เอาไงดีวะเรา ใครช่วยดูทีครับสัญญาณรัดเข็มขัดดับแล้วยัง จะได้เตรียมโดด